CÀ PHÊ SỮA – VỊ ĐẮNG XEN LẪN VỊ NGỌT

Cà Phê Sữa – Vị Đắng Xen Lẫn Vị Ngọt

Khi bạn uống một ly cà phê sữa, bạn sẻ cảm nhận đầu tiên của bạn vị đắng chát của cà phê xen lẫn vào đó là vị ngọt béo của sữa và một mùi hương dậy lên thật khó tả. Khi ngồi uống một ly cà phê sữa bạn sẽ cảm nhận cuộc sống của mình. Muốn có thành công thì các bạn phải trải qua thất bại và từ thất bại ấy làm cho các bạn trở nên trưởng thành hơn.

Chậm lại … thật chậm lại … bạn hãy thưởng thức một ly cà phê sữa thật chậm để cảm nhận được mùi vị thực của nó. Hãy nhớ rằng ,cuộc sống là một ly cà phê sữa ,có ngọt và có đắng chát… nhưng như vậy ,mới là cuộc sống … Và trên thực tế, bạn làm mọi thứ chỉ để thưởng thức “giá trị cuộc sống” này.

cafe-sua-1

Cà Phê Sữa

Cuộc sống là thế, luôn có những mảng tối và mảng sang khác nhau cũng giống như màu đen huyền bí của cà phê hòa trộn vào màu trắng đục của sữa. Không ai trong chúng ta không bao giờ biết buồn và không ai trong chúng ta chưa biết tới niềm vui . Hãy cảm nhận rằng hạnh phúc như những giọt sữa ngọt ngào, và khó khăn bất hạnh như giọt cà phẹ đắng nghét… Bạn không thể uống mãi ly cà phê không đường cũng như bạn không tài nào chỉ ngồi ăn những muỗng sữa ngọt ngào mà không biết ngán .

Vị ngọt của sữa và vị đắng của cà phê trộn lẫn mang đến cho chúng ta hương vị của cuộc sống .Có những người thích uống cà phê nhiều hơn và có những người thích cà phê ít ít thôi… dù thế nào cũng phải có vị đắng của cà phê. Và bạn hãy tận hưởng cuộc sống này như tận hưởng một ly cà phê sữa … có lúc vui và cũng có lúc buồn … khi bạn chiến thắng, hãy nhớ rằng vị đắng sẽ còn quay trở lại bất cứ lúc nào, và những khi bạn buồn , hãy học lấy sự ngọt ngào trong thất bại .

Cuộc sống muôn màu muôn vị và sẽ mang đến cho chúng ta từ bất ngờ này đến bất ngờ khác . Và cho dù vui hay buồn, bạn hãy tự hào rằng mình đang tận hưởng cuộc sống, như là đang tận hưởng một ly cà phê sữa : có ngọt ngào mà cũng có đắng môi …

Cuộc sống của các bạn đã được khái quát qua một ly cà phê sữa. Và chỉ những ai biết thưởng thức ly cà phê sữa ấy thì cuộc sống này mới thú vị và thật đáng yêu biết bao. Vì thế, các bạn hãy thử làm những điều mà mình yêu thích bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào của nó. Chứ bạn đừng bao giờ ngại ngần vì việc ấy quá khó đối với bạn và bạn làm không được bạn nhé, bạn làm được, tôi làm được, mọi người ai cũng làm được . Chỉ đơn giản là ly cà phê sữa thôi mà đúng không ?

 
 

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *