Hương Vị Ly Cà Phê Mới Pha - Hương Vị Của Cuộc Đời Này

Hương Vị Ly Cà Phê Mới Pha – Hương Vị Của Cuộc Đời Này

Bạn hãy thưởng thức ly cà phê ngay sau khi mới pha xong. Bạn sẽ cảm nhận được hương thơm bốc lên khi cà phê nguyên chất gặp nước sôi và được lan tỏa trong không khí rồi bay đến mũi. Sau đó đưa lên miệng ngậm nước cà phê, lưỡi đảm nhiệm vị trí nhận dạng vị chua, lan tỏa khắp trong miệng xen lẫn vị đắng. Thêm vào đó là vị ngọt đến từ đường có sẵn trong cà phê khi được rang xay.

Và khi đó bạn hãy ngẫm nghĩ đến cuộc đời này cũng giống như tách cà phê mà bạn đang uống nó có vị chua đắng giống như những khó khăn mà chúng ta đã trãi qua xen lẫn vào đó là vị ngọt của thành công, tình thương yêu, giúp đỡ nhau của người với người và lòng biết ơn sâu sắc với những gì mà cuộc sống ban tặng cho chúng ta.

Một ngày mới bắt đầu bằng một buổi sáng. Bạn hãy khởi động cho cơ thể mình thật tỉnh táo với tách cà phê nóng để bắt đầu một ngày làm việc vui vẻ và đạt năng suất cao nhất. Bạn cần thiết phải sống hết mình với thời gian hiện tại, bởi vì thời gian đã qua đi không bao giờ quay trở lại nữa. Cũng như bạn phải thưởng thức ngay ly cà phê vừa mới pha, đừng để nó nguội và mất đi hương vị thuần khiết vốn có của nó.

hương cà phê

hương cà phê

Khi bạn đã ngẫm nghĩ về cuộc đời này bên tách cà phê thì bạn hãy trân trọng những gì mình đang có và cố gắng giữ gìn nó thật tốt. Cũng giống như nếu bạn chưa bao giờ thưởng thức một ly cà phê nóng vào buổi sáng thì đó có thể là một điều nuối tiếc lớn nhất của bạn.

Mọi thứ quanh bạn có thể thay đổi một cách nhanh chóng. Nhưng một tách cà phê buổi sáng mãi mãi là thói quen đã thấm sâu vào con người bạn cũng giống như màu đen đặc trưng của từng giọt cà phê nóng.

Như vậy, cần phải thưởng thức ngay ly cà phê mới pha xong để cảm nhận hương thơm và vị quyến rũ của nó, thay vì để nó trở nên chua và đắng ngắt. Cũng như chúng ta hãy làm những điều gì mà chúng ta muốn để rồi chúng ta sẽ không bao giờ tiếc nuối về những cái chưa làm.

 
 

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *