Khai trương X-coffee - Đẳng Cấp Cà Phê Cóc

Khai trương X-coffee – Đẳng Cấp Cà Phê Cóc

Vào ngày 1 tháng 1 năm 2014, để khởi đầu một năm mới Giáp Ngọ đầy nhiệt huyết và mang lại nhiều giá trị về văn hóa uống cà phê của người Việt Nam, X-coffee vừa khai trương của hàng đầu tiên tại địa chỉ 179, Đường Ngô Văn Trị. Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. Mở đầu cho chuỗi hệ thống X-coffee – Đẳng Cấp Cà Phê Cóc.

Khai trương X-coffee

Khai trương X-coffee

Mặc dù tiết trời có chút se se lạnh nhưng vẫn được sự tham gia khá đông của các anh chị ở TP HCM cũng nhưng mọi người gần xa.

Và hệ thống X-coffee cũng đã vận hành với những ly cà phê đầu tiên được đem ra thưởng thức, mọi người ngồi quây quần bên nhau trong một không gian ấm cúng xóa tan đi bầu không khí lạnh man mác của tiết trời mùa xuân.

Quây quần bên ly cà phê x-coffee

Quây quần bên ly cà phê x-coffee

Hòa vào những câu chuyện là hương thơm hết sức dịu dàng, lưu luyến, thanh cao nhưng có phần tinh tế sâu lắng từ những ly cà phê nóng hỏi, làm cho cuộc trò chuyện của mọi người diễn ra sôi nổi hơn và gắng kết với nhau hơn.

Đến với X-coffee bạn sẽ được thưởng thức và cảm nhận giá trị về cà phê, một giá trị đậm chất CÀ PHÊ CÓC…NHƯNG ĐẲNG CẤP. Mang sứ mệnh bảo tồn văn hóa uống cà phê của người Việt Nam và phục vụ những sản phẩm cà phê nguyên chất, sạch và thơm ngon nhất.

Xem thêm hình ảnh tại: http://goo.gl/PQELh6

 
 

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *